Wednesday 13 October 2010

Tiếp nhận sự ủng hộ của ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội và Ciputra Hà Nội
13/10/2010 10:16
(HNMO)- Sáng nay (13/10), Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới đã tiếp nhận tấm lòng thơm thảo thông qua sự đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung của thầy và trò Trường ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội và cán bộ công nhân viên Công ty TNHH phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hà Nội)

Công ty TNHH phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long trao số tiền 100 triệu đồng ủng đồng bào miền Trung

Đại diện cho Ban giám đốc Ciputra Hà Nội, ông Rahyo Djatmiko đã chuyển số tiền 100 triệu đồng đến Quỹ. Trao đổi bằng tiếng Việt khá chuẩn, ông Tahyo mong muốn thông qua Quỹ Trái tim nhân ái của Báo được san sẻ một phần với những tổn thất mà bà con mìên Trung đang phải chịu đựng sau đợt mưa lũ vừa qua.

Thay mặt Ban biên tập Báo Hànộimới, TBT Tô Quang Phán đã đánh giá cao hoạt động nhân đạo, từ thiện của Công ty TNHH phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long, đặc biệt lại vào đúng Ngày Doanh nhân Việt Nam. Sự đóng góp của Ciputra nói riêng cũng như của tất cả các cá nhân, tập thể khác nói chung, sẽ khắc phục phần nào những tổn thất nặng nề mà nhân dân miền Trung đang phải gánh chịu. Quan trọng hơn, những việc làm nhân nghĩa thiết thực như vậy sẽ mãi nêu cao truyền thống nhân ái của dân tộc Việt Nam.

Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Kim Sơn, Phó Chủ tịch Công đoàn kiêm Chánh Văn Phòng Trường ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội đã dẫn đầu đoàn đến trao số tiền ủng hộ 70 triệu đồng, thông qua Quỹ Trái tim nhân ái, đến với nhân dân các tỉnh miền Trung.

Ông Tô Quang Phán, TBT Báo Hànộimới trân trọng tiếp nhận sự ủng hộ của ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội
Ông Sơn chia sẻ, số tiền ủng hộ này bao gồm 50 triệu đồng do tập thể cán bộ, giảng viên của nhà trường đóng góp bằng một ngày lương. 20 triệu đồng còn lại do Hội Sinh viên và Đoàn Thanh niên Nhà trường phát động các đoàn viên thanh niên đóng góp, thông qua hình ảnh cụ thể là dành một bữa ăn sáng, để chia sẻ với đồng bào miền Trung ruột thịt

Ngay sau khi lãnh đạo nhà trường phát động, số tiền thu được là 70 triệu đồng đã được chuyển tới ngay đến Quỹ Trái tim nhân ái và phong trào quyên góp ủng hộ miền Trung của nhà trường vẫn đang tiếp tục thực hiện.

"Hoạt động từ thiện, nhân ái của thầy và trò Trường ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội luôn diễn ra thường xuyên và có hiệu quả. Trường đã vinh dự nhận dược các Giải thưởng Nhân ái Việt Nam. 2-3 năm trở lại đây, trường đã nhận đỡ đầu trực tiếp cho học sinh nghèo huyện Ba Bể, Bắc Kạn với những hỗ trợ lớn, thiết thực" - ông Sơn cho biết.
Triệu Hoa

1 comment:

  1. Hoạt động từ thiện, nhân ái của thầy và trò Trường ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội luôn diễn ra thường xuyên và có hiệu quả. Trường đã vinh dự nhận dược các Giải thưởng Nhân ái Việt Nam. 2-3 năm trở lại đây, trường đã nhận đỡ đầu trực tiếp cho học sinh nghèo huyện Ba Bể, Bắc Kạn với những hỗ trợ lớn, thiết thực" - ông Sơn cho biết.
    …………………………………..
    Sao Mai Việt Nam – Nhà sản xuất xe xích lô trẻ em chuyên nghiệp.
    Click để xem thêm chi tiết: xe xích lô trẻ em chất lượng cao. hoặc xe xich lo tre em chat luong cao.

    ReplyDelete

Your comments here